Honda Ôtô Thái Nguyên : Đơn Vị Mới Nhất Sử Dụng 100% Sơn Gốc Nước Sikkens Cho Xưởng Dịch Vụ
Ngày 14/12/2017: Honda Ô Tô Thái Nguyên chính thức khai trương.
Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).
Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Thái Nguyên đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2006, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã mang đến niềm vui mua hàng cho gần 21.000 khách hàng xe Civic, CR-V và Accord với chất lượng Honda toàn cầu, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội cũng như các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chu đáo. Thông qua những trang thiết bị tối tân cùng hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đối với tất cả các khách hàng ô tô tại Việt Nam. Trong năm 2017, Honda Việt Nam tiếp tục đứng trong nhóm dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới khách hàng với hạng Nhất về Chỉ số hài lòng của khách hàng về Dịch vụ và hạng Nhì về Chỉ số hài lòng của khách hàng về Bán hàng theo kết quả của tổ chức nghiên cứu thị trường.
Cùng với hệ thống Đại lý Honda Ôtô nói chung, Honda Ôtô Thái Nguyên sẽ nỗ lực góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khu vực của mình thông qua hoạt động kinh doah.